tổ chức sự kiện
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Bí quyết quản lý khách mời hợp lý trong Event 2

Go down

Bí quyết quản lý khách mời hợp lý trong Event 2 Empty Bí quyết quản lý khách mời hợp lý trong Event 2

Bài gửi by Admin Tue Apr 10, 2018 1:00 pm

Điều tiết tốt việc check in, Phía trước nơi diễn ra[URL="https://mtd.com.vn/to-chuc-su-kien.html"] tổ chức sự kiện chuyên nghiệp [/URL]thường được đặt khoảng hai đến bốn bàn với các PG làm nhiệm vụ check in cho khách tham dự. Trong những sự kiện có sự tham gia của các khách mời VIP hoặc các cơ quan truyền thông, bạn nên sắp xếp một bàn riêng để check in cho những đối tượng trên, vì đây là những nhân vật cần được quan tâm nhiều hơn.


Bí quyết quản lý khách mời hợp lý trong Event 2 29541410_602481393463676_3732017178965515433_n

Bí quyết quản lý khách mời hợp lý trong Event 2 29541125_602481320130350_2542009049233240076_n


Ngoài ra, nên có thêm ít nhất hai PG đứng phía trước để điều tiết khách mời vào bàn check in, tránh được tình trạng khách đến vào cùng một lúc. Ngoài ra, một số sự kiện sẽ đặt nhiều bàn check in với chức năng khác nhau, ví dụ bàn ghi danh lấy thông tin, bàn cài hoa lên áo, bàn tặng quà door gift…mục đích để phân tán mỏng lượng khách mời.

- Mọi chi tiết xin liên hệ :

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 334
Join date : 22/09/2017

https://tochucsukienmtd.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết