Tạo niềm tin với khách hàng trong buổi tổ chức sự kiện

Go down

Tạo niềm tin với khách hàng trong buổi tổ chức sự kiện

Bài gửi by Admin on Sat May 05, 2018 3:32 pm

Hỗ trợ khách hàng tối đa.Trong vai trò là một nhà tổ chức sự kiện, bạn có trách nhiệm hỗ trợ tối đa cho sự thành công của khách hàng dù cho điều này bao gồm cả những công việc họ không thuê bạn.

Bằng cách mời những diễn giả chuyên nghiệp, xây dựng mạng lưới làm việc hay thiết kế ra một chương trình [URL="https://mtd.com.vn/to-chuc-le-khai-truong-khanh-thanh.html"]tổ chức sự kiện khai trương[/URL] đầy ý nghĩa, bạn đang không chỉ là một nhà cung cấp sản phẩm mà còn là một người kết nối, một nguồn thông tin có giá trị.








Tận dụng hiệu ứng lan truyền
Mọi người thường sẵn lòng giới thiệu với người quen về những ai mà họ biết và tin tưởng. Do đó chỉ khi gặp gỡ trực tiếp với khách hàng thì bạn mới xây dựng được lòng tin và sự tôn trọng nơi họ. Hãy tận dụng các sự kiện để lấy được sự tín nhiệm của khách hàng.

- Mọi chi tiết xin liên hệ :

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 248
Join date : 22/09/2017

Xem lý lịch thành viên http://tochucsukienmtd.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết