Kỹ năng cần có của người quản lý tổ chức sự kiện

Go down

Kỹ năng cần có của người quản lý tổ chức sự kiện

Bài gửi by Admin on Mon Jul 02, 2018 3:38 pm

Người quản lý tổ chức sự kiện cần có khả năng bao quát mọi thứ, nắm rõ từng chi tiết nhỏ nhất trong sự kiện và đôi khi phải đảo ngược tình thế để mọi việc được diễn ra đúng kế hoạch. Giải quyết vấn đề và những khó khăn một cách nhanh chóng.







Người quản lý tổ chức sự kiện chuyên nghiệp phải giữ bình tĩnh mọi lúc, mọi nơi.
Tập trung vào từng chi tiết dù là nhỏ nhất: ở vị trí giám sát, chúng ta không cần phải tự tay làm mọi việc nhưng trên hết, chúng ta cần nắm được yêu cầu chung, yêu cầu cụ thể mà khách hàng đưa ra cho từng khu vực, từng hoạt động để có thể giám sát và đánh giá đúng về chất lượng của khu vực/ hoạt động đó để có thể kịp thời điều chỉnh.

Để có thể giải quyết mọi việc nếu không may chúng không đi theo kế hoạch. Nếu là một leader, không thể đưa ra những quyết định nóng vội và ngu xuẩn và vì thế hãy thể hiện bản lĩnh của một người dẫn đầu, vì thế tất cả thành viên trong nhóm sẽ nghe theo sự sắp xếp và trông cậy vào quyết định của bạn, họ tuyệt đối sẽ không muốn nhìn thấy một leader run rẩy, dễ dao động.


-Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
-Âm thanh, ánh sáng, backdrop, cung cấp MC, nhóm nhảy sự kiện
-Trống nước, trống hội chuyên nghiệp cho mở bán sản phẩm.
-Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp cho lễ khai trương, sự kiện.
- Mọi chi tiết xin liên hệ :

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 332
Join date : 22/09/2017

Xem lý lịch thành viên http://tochucsukienmtd.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết