Kỹ năng giao tiếp trong tổ chức sự kiện

Go down

Kỹ năng giao tiếp trong tổ chức sự kiện

Bài gửi by Admin on Tue Jul 03, 2018 2:10 pm

Để có thể làm việc tốt với Nhà cung cấp, trước hết phải có kỹ năng giao tiếp và đàm phán; phải vừa cứng rắn vừa mềm mỏng để đảm bảo tiến độ tổ chức sự kiện khai trương trọn gói diễn ra suông sẻ, tốt đẹp. Những kỹ năng này hầu như chỉ có thể trau dồi thông qua kinh nghiệm của bản thân và tham khảo những người tổ chức sự kiện có kinh nghiệm.




Quản lý tài chính : Nguyên tắc quản lý ngân sách cơ bản: Mặc dù mỗi ngân sách tổ chức sự kiện cần thời gian để thục hiện, vẫn có một vài nguyên tắc cơ bản cần phải bám sát

Hãy thực tế về mức thu về của sự kiện: Thông thường, kế hoạch tổ chức sự kiện thường quá lý tưởng về số lượng tài trợ sẽ đạt được, hoặc số lượng khách mời sẽ tham dự. Lý tưởng hóa dự đoán chính là nguyên nhân dẫn đến việc thất thoát ngân sách so với kết quả cuối chương trình tổ chức sự kiện.
Luôn có kế hoạch dự phòng: Để đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra trong khi thực hiện sự kiện, sẽ tốt hơn nếu bạn biết được phải làm gì khi có sự cố xảy ra.

-Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
-Âm thanh, ánh sáng, backdrop, cung cấp MC, nhóm nhảy sự kiện
-Trống nước, trống hội chuyên nghiệp cho mở bán sản phẩm.
-Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp cho lễ khai trương, sự kiện.
- Mọi chi tiết xin liên hệ :

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 334
Join date : 22/09/2017

Xem lý lịch thành viên http://tochucsukienmtd.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết