kinh nghiệm khi tổ chức các chương trình sự kiện

Go down

kinh nghiệm khi tổ chức các chương trình sự kiện

Bài gửi by Admin on Tue Jul 03, 2018 4:25 pm

Tổ chức sự kiện góp phần tạo cơ hội để công ty, doanh nghiệp trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, thảo luận với khách hàng, tạo cho khách hàng sự tin tưởng cũng như gắn bó trong sự hợp tác lâu dài với doanh nghiệp.Nó còn là cơ hội để các cơ quan báo chí, truyền thông, cơ quan công quyền có thể thúc đẩy thông tin hai chiều, PR hơn cho doanh nghiệp, từ đó hình thành những mối quan hệ có lợi hơn cho doanh nghiệp trong tương lai.



Những kinh nghiệm cơ bản cần có khi tổ chức sự kiện như:

Biết thiết kế và viết thiệp mời trong tổ chức sự kiện

Lựa chọn địa điểm tổ chức hợp lí

Nghĩ đến phương tiện đưa đón hợp lí ( nếu cần)

Phương án dự phòng thời tiết trong chương trình sự kiện

Các dịch vụ cần đáp ứng trong chương trình sự kiện

Sắp đặt bố trí bên ngoài và bên trong phòng tổ chức sự kiện


Người làm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp không chỉ lên phần thiết kế chương trình, mà còn cần phải hiểu rõ nhóm đối tượng khách mời, khách hàng là ai. Cần phải gắn bó và quan sát theo dõi chương trình từ đầu đến cuối để có thể nắm rõ tình hình cũng như là ứng phó kịp thời với các tình huống bất ngờ có thể xảy ra.


-----------------------o0o-------------------------




Mọi chi tiết xin liên hệ :

TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng mai – Hà Nội
Website : www.mtd.com.vn Mail : mtdjsc@gmail.com
Hotline : 0243.9999.246 - 096.9669.246

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 334
Join date : 22/09/2017

Xem lý lịch thành viên http://tochucsukienmtd.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết