Kinh nghiệm cơ bản tổ chức sự kiện thành công

Go down

Kinh nghiệm cơ bản tổ chức sự kiện thành công

Bài gửi by Admin on Wed Jul 04, 2018 3:36 pm

Một văn phòng báo chí của một cơ quan, tổ chức được yêu cầu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp công cộng. Có những “sự kiện của giới truyền thông” – là những sự kiện mà báo giới được mời tham dự – và có những sự kiện khác mà giới truyền thông có hoặc không tham dự.










Một người phát ngôn báo chí cần có khả năng nắm bắt được tính chất tham dự của bất kỳ một sự kiện nào, có giới truyền thông hay không, cho dù là bạn đang tổ chức hay tham dự với tư cách là một khách mời.

Hãy nghĩ đến những sự kiện như đi nghe hòa nhạc hoặc xem vũ ba-lê. Mọi chuyện cần được lập kế hoạch và thể hiện bằng văn bản và mọi việc đều liên quan đến chủ đề chung của buổi biểu diễn. Mọi chi tiết và vai trò của từng người cũng được cân nhắc từ trước. Cần có một giám đốc – chọn ra từ các nhân viên của bạn – có mặt trực tiếp tại hiện trường để đảm bảo rằng mọi việc được thực hiện theo đúng kế hoạch.

-Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
-Âm thanh, ánh sáng, backdrop, cung cấp MC, nhóm nhảy sự kiện
-Trống nước, trống hội chuyên nghiệp cho mở bán sản phẩm.
-Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp cho lễ khai trương, sự kiện.
- Mọi chi tiết xin liên hệ :

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 334
Join date : 22/09/2017

Xem lý lịch thành viên http://tochucsukienmtd.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết