tổ chức sự kiện
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Xây dựng các kênh hỗ trợ khách hàng trong buổi tổ chức sự kiện

Go down

Xây dựng các kênh hỗ trợ khách hàng trong buổi tổ chức sự kiện Empty Xây dựng các kênh hỗ trợ khách hàng trong buổi tổ chức sự kiện

Bài gửi by Admin Wed May 09, 2018 2:56 pm

Xây dựng kênh hỗ trợ khách hàng trong buổi [URL="https://mtd.com.vn/to-chuc-su-kien-mtd.html"]tổ chức sự kiện [/URL]cho sản phẩm, dịch vụ:
Với bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào, ngoài chất lượng sản phẩm thì dịch vụ sau bán hàng chính là yếu tố mang đến thành công của sản phẩm.
Xây dựng các kênh hỗ trợ khách hàng trong buổi tổ chức sự kiện Khai-truong-he-thong-fpt-shopcomvn-14


Xây dựng các kênh hỗ trợ khách hàng trong buổi tổ chức sự kiện Khai-truong-he-thong-fpt-shopcomvn-17


Vì thế bạn chớ quên mở riêng một kênh hỗ trợ khách hàng như diễn đàn, group facabook, hotline,… Tốt nhất nên có mục các câu hỏi thường gặp (FAQ) và có các câu hỏi “mồi nhử” để kích thích người mua tham gia trao đổi, đồng thời tạo hứng thú cho khách hàng.

Tuy nhiện, bạn cần lưu ý là phải luôn có các moderator có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ để đưa ra các câu trả lời của khách hàng về sản phẩm.
- Mọi chi tiết xin liên hệ :

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 334
Join date : 22/09/2017

https://tochucsukienmtd.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết