tổ chức sự kiện
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chăm sóc khách hàng trong tổ chức sự kiện khai trương

Go down

Chăm sóc khách hàng trong tổ chức sự kiện khai trương Empty Chăm sóc khách hàng trong tổ chức sự kiện khai trương

Bài gửi by Admin Fri Jun 15, 2018 11:42 am

Ngoài ra, việc tập trung chăm sóc lượng khách hàng cũ còn là cách PR thương hiệu hiệu quả đến bạn bè của khách hàng, thông qua những chia sẻ và nhận xét của khách hàng cũ về các sản phẩm.
Lễ [URL="https://mtd.com.vn/to-chuc-le-khai-truong-khanh-thanh.html"]tổ chức sự kiện khai trương
[/URL]

Chăm sóc khách hàng trong tổ chức sự kiện khai trương Clb-the-hinh-thu-huyen-20

Chăm sóc khách hàng trong tổ chức sự kiện khai trương Clb-the-hinh-thu-huyen-23


Một thương hiệu lớn sẽ không thể được nhiều người biết đến nếu thiếu một lễ khai trương hoành tráng vì thế bạn hãy mời báo chí, giới truyền thông, đại diện khách hàng,… đến tham dự buổi lễ khai trương và dùng thử sản phẩm hoặc Demo dịch vụ tại chỗ trước sự chứng kiến của người tiêu dùng và giới truyền thông. Bạn cũng chớ quên dành tặng các coupon trong khoảng thời gian ra mắt cho những ai tham gia buổi lễ khai trương nhé.

- Mọi chi tiết xin liên hệ :

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 334
Join date : 22/09/2017

https://tochucsukienmtd.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết