tổ chức sự kiện
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chăm sóc khách hàng và tặng quà cho khách đánh giá sản phẩm

Go down

Chăm sóc khách hàng và tặng quà cho khách đánh giá sản phẩm Empty Chăm sóc khách hàng và tặng quà cho khách đánh giá sản phẩm

Bài gửi by Admin Fri Jun 15, 2018 3:23 pm

Hãy tặng ngay cho các blogger sản phẩm mới của bạn và đề nghị các blogger review/đánh giá cảm nhận của họ khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong buổi [URL="https://mtd.com.vn/to-chuc-su-kien-mtd.html"]tổ chức sự kiện[/URL]. Các blogger là những người có ảnh hưởng trong cộng đồng do đó tiếng nói của họ cũng sẽ thuyết phục hơn. Vì thế nếu có phải tặng họ coupon hay % hoa hồng cao hơn một chút bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội xây dựng mối liên kết này.

Chăm sóc khách hàng và tặng quà cho khách đánh giá sản phẩm Clb-the-hinh-thu-huyen-28


Chăm sóc khách hàng và tặng quà cho khách đánh giá sản phẩm Clb-the-hinh-thu-huyen-19

Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng cũ:
Nếu như bạn đã có những khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm trước đó của bạn thì việc thuyết phục họ đón nhận sản phẩm mới là điều không quá khó khăn. Những khách hàng cũ là những người đã hiểu và trải nghiệm các sản phẩm cũ của doanh nghiệp vì thế ít nhiều họ đã có thiện cảm, niềm tiên về thương hiệu doanh nghiệp của bạn đang xây dựng.

- Mọi chi tiết xin liên hệ :

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 334
Join date : 22/09/2017

https://tochucsukienmtd.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết