Chăm sóc khách hàng và tặng quà cho khách đánh giá sản phẩm
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Chăm sóc khách hàng và tặng quà cho khách đánh giá sản phẩm
Hãy tặng ngay cho các blogger sản phẩm mới của bạn và đề nghị các blogger review/đánh giá cảm nhận của họ khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong buổi [URL="https://mtd.com.vn/to-chuc-su-kien-mtd.html"]tổ chức sự kiện[/URL]. Các blogger là những người có ảnh hưởng trong cộng đồng do đó tiếng nói của họ cũng sẽ thuyết phục hơn. Vì thế nếu có phải tặng họ coupon hay % hoa hồng cao hơn một chút bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội xây dựng mối liên kết này.
Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng cũ:
Nếu như bạn đã có những khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm trước đó của bạn thì việc thuyết phục họ đón nhận sản phẩm mới là điều không quá khó khăn. Những khách hàng cũ là những người đã hiểu và trải nghiệm các sản phẩm cũ của doanh nghiệp vì thế ít nhiều họ đã có thiện cảm, niềm tiên về thương hiệu doanh nghiệp của bạn đang xây dựng.
- Mọi chi tiết xin liên hệ :
Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng cũ:
Nếu như bạn đã có những khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm trước đó của bạn thì việc thuyết phục họ đón nhận sản phẩm mới là điều không quá khó khăn. Những khách hàng cũ là những người đã hiểu và trải nghiệm các sản phẩm cũ của doanh nghiệp vì thế ít nhiều họ đã có thiện cảm, niềm tiên về thương hiệu doanh nghiệp của bạn đang xây dựng.
- Mọi chi tiết xin liên hệ :
Similar topics
» Chăm sóc khách hàng trong tổ chức sự kiện khai trương
» Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng
» Cách Thu hút sự chú ý của khách hàng với san phẩm trong sự kiên
» Mời khách hàng dùng thử sản phẩm trong buổi tổ chức sự kiện
» Tổ chức sự kiện theo yêu cầu của khách hàng
» Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng
» Cách Thu hút sự chú ý của khách hàng với san phẩm trong sự kiên
» Mời khách hàng dùng thử sản phẩm trong buổi tổ chức sự kiện
» Tổ chức sự kiện theo yêu cầu của khách hàng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|